HỘI THẢO KHOA HỌC “THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY CÁC MÔN LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ THỦ ĐỨC”

HỘI THẢO KHOA HỌC  “THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG  GIẢNG DẠY CÁC MÔN LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ THỦ ĐỨC”

 

Ngày 13/12/2014, Bộ môn Chính trị, Khoa Khoa học cơ bản, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tổ hội thảo khoa học với chủ đề “Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy các môn Lý luận chính trị tại trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức”. Hội thảo là cơ hội cho giảng viên, sinh viên và những người làm công tác giáo dục trong nhà trường cũng như ngoài trường được cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy phù hợp, hiệu quả, thiết thực đối với các môn học Lý luận chính trị.

Đến tham dự Hội thảo về phía khách mời có sự hiện diện của PGS.TS Lương Minh Cừ – Nguyên Hiệu trưởng Trường ĐH Tài chính Marketting, TS. Nguyễn Trung Dũng – Trưởng khoa Lý luận chính trị, Trường ĐH Công nghiệp TP. HCM, ThS. Nguyễn Phú Tuấn Anh – Trưởng khoa Lý luận chính trị, Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh. Về phía nhà trường có sự hiện diện của ThS. Phạm Ngọc Tường, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Lưu Thị Thu Hương – Trưởng Khoa KHCB cùng với sự tham gia của các thầy cô là cán bộ quản lý đại diện các Phòng, Khoa, Trung tâm, các thầy cô là cán bộ giảng dạy đến từ các đơn vị trường bạn…

ThS. Vũ Thị Thu Huyền giới thiệu Hội thảo

 

 ThS. Phạm Ngọc Tường, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội thảo.

Hội thảo chia làm ba phiên đã thu hút sự chú ý của rất nhiều đai biểu tham gia với những nội dung đa dạng. Trong đó, nổi bật là các phần trình bày tham luận của các Báo cáo viên và phần thảo luận làm nổi bật rõ: Thực trạng dạy và học các môn Lý luận chính trị tại trường cao đẳng trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức những năm qua; Những thuận lợi, khó khăn trong nghiên cứu, giảng dạy các môn lý luận chính trị tại nhà trường; một vài gợi ý, đề xuất phương pháp dạy và học hiệu quả các môn Lý luận chính trị tại nhà trường.

 

Hình Toàn cảnh Hội thảo, một số hình ảnh phát biểu tại Hội thảo, video của khoa.

Hôi thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp, những trao đổi, góp ý, chia sẻ của quý đại biểu tham dự Hội thảo chính là những thông tin hết sức có giá trị để tập thể cán bộ, giảng viên của Bộ môn Chính trị, Khoa Khoa học cơ bản nhà trường tiếp tục  nghiên cứu tìm ra những giải pháp thiết thực, hiệu quả  nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập các môn học Lý luận chính trị tại nhà trường.